🔒 Closed PARANG WALANG UNLI SA GOMO AH

Status
Not open for further replies.

hallowbilly

Journeyman
nawala net sa gomo haha ano na gomo?
😅
di ata kinaya unli net pa commit2 pa sa unli eh bigla nag maintenance.

kelan kaya balik neto mga paps 😂
 
Kaya pala.. nako po" alam na kung ano ang minimaintenance yung fake gps po" nako po.. kakabili lang sim ko kahapon at naka Unli 199 pa.. lagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 739
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
PHC - JSON

Trending Topics

Online now

Members online
544
Guests online
1,625
Total visitors
2,169

Forum statistics

Threads
2,316,171
Posts
29,185,639
Members
1,182,843
Latest member
cdtoting
Back
Top