keep sharing paps. Skl,minsan di gumagana accounts dyan.Better to make premium account using bin if spotify etc dahil cracked lang din yung mga accounts.
Keep on sharing po! Sana yung mga tropa natin i-explore yan lalo na yung mga nasa Leecher rank palang para maka dagdag sa stats nila at maka ahon. Kung alam ko yan noon baka tinake advantage ko na yan