🔒 Closed Cisco Packet Tracer version help yung offline

Status
Not open for further replies.

seukoto

Honorary Poster
Hello po may nakakaalam po ba kung anong version ng packet tracer yung completely offline? Yung newer versions po kasi need ng internet (user login) para magamit ung app.

Sana po may sumagot salamat po


currently using Packet Tracer 7.2
 
pag may account ka sa netacad gamitin mo pang login pag may net ka paps. One time login lang yun, tas pwede mo na syang gamitin offline
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 140
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ZXCHkr

Trending Topics

Online now

Members online
612
Guests online
1,991
Total visitors
2,603

Forum statistics

Threads
2,320,229
Posts
29,204,916
Members
1,180,611
Latest member
justrookie
Back
Top