🔒 Closed Shet!

Status
Not open for further replies.
Sige bigyan kita totoong feedack mahina globe sa lugar namin kaylangan talga gumamit ng modem 936 pero nasa 9mbps lang sya halos lahat ng bands gamit ko na mahina padin pag nag ml ako pag may nag connect lang kahit isa ma lag na ,naka Go50 promo pa ako niyan, Pero nong dumating ang Gomo laki ng pinagBago nya kahit 5mbps lang mailis talaga sya mas stable kumpara sa globe kahit 5 ang mag connect walang lag sa Ml , tapos pag nag youtube wala kaming buff kahit 5 kami naka connect sa bahay parang PLDT lang nakapag youtube ng sabay sabay hehehe satisfied ako sa Gomo hehhe
 
dpendi padin sa location kahit congested lugar namin malakas padin internet namin di nag babago ang speed mula umaga hanggang gabi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 995
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Imviolinisttt

Trending Topics

Online now

Members online
457
Guests online
1,705
Total visitors
2,162

Forum statistics

Threads
2,316,194
Posts
29,185,693
Members
1,182,848
Latest member
flappymaster
Back
Top