🔒 Closed PC and Android app (for streaming PC audio to your android phone)

Status
Not open for further replies.

LadyShizune

Honorary Poster
Hello guys!!

Sa gusto na mag stream ng pc audio to your phone eto ang application na hinahanap mo!!!
Eto You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. with all instructions(simple na simple), documentation at iba pa.


Note:
1. Wala pa IOS version as of now I dunno why pero kayo na ask sa developer.
2. Kung gusto nyo isang server(pc or laptop) tapos multi users, hanap ka crack version(marami sa Google kaya ikaw bahala but wala pa latest version).
3. If may issue sa connection, ask me para ma assist ko kayo sa makakaya lang(wag mag expect para di masasaktan katulad ko xD)


Leave a comment(or maybe hit and run na lang if trip nyo hahaha):LOL::ROFLMAO:

Thank me later if it works!
 

Attachments

  • audiorelay.webp
    audiorelay.webp
    134.6 KB · Views: 14
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 95
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
LadyShizune

Trending Topics

Online now

Members online
572
Guests online
1,985
Total visitors
2,557

Forum statistics

Threads
2,320,227
Posts
29,204,884
Members
1,180,603
Latest member
stevenko794
Back
Top