❓ Help ROUTER

Status
Not open for further replies.

PHC-MJ

Elite
Mga ka PHC magandang umaga ask ko lang kung pwede ba yung ganito
sa Main Router PLDT gumamit ako nang cable papunta jan kay router 1 para mapagana ko siya (gumana na naman)
pwede paba yung gamit ulit ako cable saksak ko jan kay router 1 para mapagana ko si router 2 ?
saka isa papong tanong may max distance po ba pagdating sa ganyan salamat po .
 

Attachments

  • TEST.webp
    TEST.webp
    66.8 KB · Views: 26
There will be no effect on the speed of your connection. There will be a very insignificant amount of delay due to long cables. This won't affect the maximum speed of your connection, but it would cause some latency.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 388
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
xpeke12

Trending Topics

Online now

Members online
1,264
Guests online
3,352
Total visitors
4,616

Forum statistics

Threads
2,320,445
Posts
29,206,223
Members
1,179,865
Latest member
jadeggg
Back
Top