🔒 Closed May sira ba Gdrive ngayon?,hinde mka DL eh

Status
Not open for further replies.
Kahit sa browser ayaw? Sa akin kasi sa apps lang ako nagkakaproblema eh. Sa OneDrive tsaka Google Drive minsan hindi ako maka-download hindi ko alam kung bakit. Basta hindi lumalabas agad sa notifs ko tapos once na lumabas (after 30 minutes pa siguro or more), unsuccessful talagalagi.

Dahil diyan ang ginagawa ko na lang dahil naka-Samsung naman ako, kino-connect ko yung Google Drive account ko sa My Files para kapag may i-dodownload akong file mino-move or kina-copy ko na lang sa internal storage.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 344
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Yummypom

Trending Topics

Online now

Members online
1,268
Guests online
3,343
Total visitors
4,611

Forum statistics

Threads
2,320,445
Posts
29,206,223
Members
1,179,865
Latest member
jadeggg
Back
Top