🔒 Closed B315-936 Team baboy firmware no 4G smart signal

Status
Not open for further replies.

notorious005

Eternal Poster
Mga paps baka may fix kayo dito? Ok naman siya sa 2g at 3g signal ng smart pero pag 4g wala siya signal kahit anong band, sa globe ok naman siya from 2g to 4g walang problema.

Naalala ko after ko iflash itong team baboy firmware via WPS lang ako nagkonek ayaw kasi gumana nung default wifi pass, sira dn yata NVRAM neto at wala siya imei puro zero nkalagay.

Sana may fix kayo dito thanks in advance!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 824
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Josei Rizal

Trending Topics

Online now

Members online
363
Guests online
2,450
Total visitors
2,813

Forum statistics

Threads
2,316,226
Posts
29,185,764
Members
1,182,860
Latest member
alexsandro melo
Back
Top