🔒 Closed Bypassing Speedcap ng fixed plan wifi(?)

Status
Not open for further replies.

missterry

Eternal Poster
Mga boss ewan ko kung tama ba yung term na fixed plan sa itatanong ko pero is there any possibility or any way na ma bypass natin yung speed cap ng fixed plan(?) ng PLDT? Like 10mbps yung plan namin and I want to know if may way ba o possibility na pabilisin pa yan at hindi lang hanggang 10mbps yung speed.

Yun lang pabalik balik gumen heheh😅 Salamat mga ka PHC sa makakasagot.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 610
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,430
Guests online
2,759
Total visitors
4,189

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top