⚔️ Dota 2 Ako lang ba or tumaas PING ng DOTA 2 (SEA Server)?

Status
Not open for further replies.

Dwight Schrute

Enthusiast
Nanotice ko lang kasi nung Monday ang taas ng Ping sa SEA. Gamit ko PLDT Fibr. Usually 60ms or lower yung ping ngayon nasa 130ms pataas sya. Wala naman problema sa Japan server na 90ms yung ping.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 960
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
xpeke12

Trending Topics

Online now

Members online
502
Guests online
2,452
Total visitors
2,954

Forum statistics

Threads
2,318,666
Posts
29,196,553
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top