❓ Help Pwede ba legit wifi as extender?

Status
Not open for further replies.

Falln

Forum Veteran
May converge kami and madalas mawalan ng connection at inaabot ng halos kalahati o isang araw bago bumalik ang connection. Nakaka connect ako sa kapitbahay namin na pldt kaso mahina lang ang signal mga 1-2 bar lang madalas. Pwde ba gawing extender yung modem ng converge para may pakinabang naman pag walang internet? Hahaha thanks
 
[XX='Red Satan, c: 915311, m: 820269'][/XX]
sayang di madadagdagan mga bata mo dyan haha.

[XX='boszken, c: 915426, m: 486612'][/XX]
Btw oo need nakakonek sa lan kung router. Pero kung nay pocket wifi ka sabi ng tito ko yun gamit nyang repeater di ko nga lang alam paano iconfigure.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
ako2222

Trending Topics

Online now

Members online
1,146
Guests online
3,493
Total visitors
4,639

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top