🔒 Closed 4anime problem

Status
Not open for further replies.

Seiichii

Honorary Poster
mga paps sakin lang ba yung ayaw mag load ng 4anime.to?? nagrestart na kasi ako ng laptop ayaw pa din gumana paano kaya paps yon?
 
My guess is naka-Globe ka po or nak-VPN, TS? Kung tama po, may problem po yata sa Globe kasi kahapon pa po may mga nakaka-experience niyan tapos puro sila naka-Globe.

Ito nagka-prob sa KissAsian:

https://phcorner.org/threads/down-ba-ung-kissasian.1047403/

Ito nagka-prob sa Anime sites:

https://phcorner.org/threads/animepahe-9anime-animelist-paalam-na-nga-ba.1047221/

Sa thread naman na 'to may nag-comment na screenshot about sa sinabi yata ng Tachiyomi about Globe paki-check na lang. :)

https://phcorner.org/threads/tachiyomi-problem.1047062/

Btw, sa akin po gumagana naman yung site.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 203
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Seiichii

Trending Topics

Online now

Members online
820
Guests online
1,680
Total visitors
2,500

Forum statistics

Threads
2,317,838
Posts
29,193,081
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top