Online Brokers

Status
Not open for further replies.
Hello Guys! Ask ko lang, regarding sa pag-iinvest nyo ng stocks using online brokers. Ano yung mga nagamit nyo na or preffered nyong gamitin?

May napipisil na kasi akong gagamitin yun is AAA Equities. Registered sya sa PSE and 50k ang opening ng account.

Kung meron po kayo, please comment po, and specifications etc etc. First time ko ding gagawin yun at medyo natatakot pako sa loss hehehe. Salamat!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 340
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
leivor

Online now

Members online
1,482
Guests online
2,731
Total visitors
4,213

Forum statistics

Threads
2,319,920
Posts
29,203,235
Members
1,180,086
Latest member
liorlior
Back
Top