🔒 Closed Mga block ang sim pasuk nasa luoob na tutorial

Status
Not open for further replies.
thanks keep for sharing papz. ma try to mmaya. may ibang tut ksi papz dapat 100 daw balance para ma unblock. bigat sa bulsa. buti ito pwede pa pala piso bal.
 
maraming salamat paps gumana nga trinay ko kahit yung bal. ko .50 na unblock na sim ko.
 

Attachments

  • C8CE552D-CDE5-4159-B70B-D264F14971ED.webp
    C8CE552D-CDE5-4159-B70B-D264F14971ED.webp
    20.2 KB · Views: 23
Sakin paps di mka roam off. Di n daw nka roaming sim ko.

Tapos pg mg register ako ng promo. Di daw pd kasi nkaroaming ako. 😅
 
working salamat...kht permanent block 3 years n ako dati ksi ..pag tumatawag ako sa *888 hindi na pwde ..tapos nag pa replacement ako sim sa smart center...block parin..linabas na ng smart to ksi mawawalan na sila customer pag may DITO na sim card sa luzon ahahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 337
    Replies
  • 15K
    Views
  • 242
    Participants
Last reply from:
Rein York

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,193
Total visitors
3,409

Forum statistics

Threads
2,319,079
Posts
29,198,696
Members
1,180,194
Latest member
vanja lin
Back
Top