🔒 Closed Mga block ang sim pasuk nasa luoob na tutorial

Status
Not open for further replies.
Hi po. Anyone papano MA fix barred sim? May chance PA ba? Hindi Naka kapag text nor calls pero may signal siya. May load PA naman Yun. Awit.
 
ito poh prefix # nag sisimula sa 0963********** TNT5g Sim only kumkagat pain sa roam on and off method. try and tested ko na poh yan.

ito proof
PROOF 1.webp

PROOF 2.webp

dapat naka 2g kayo lang kayo bago mag text sa 333
bali ganito ginawa ko

333 ROAM ON 5 SEND
ROAM OFF 3 SEND
SA b315s-936 AKO NAG UNLOCKED

SANA NAKA TULONG AKO.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 337
    Replies
  • 15K
    Views
  • 242
    Participants
Last reply from:
Rein York

Online now

Members online
1,174
Guests online
2,385
Total visitors
3,559

Forum statistics

Threads
2,319,034
Posts
29,198,506
Members
1,180,181
Latest member
emoc_2525
Back
Top