🔒 Closed Mga block ang sim pasuk nasa luoob na tutorial

Status
Not open for further replies.
Hindi I mean, Kapag na block Yung sim ko stak lang sa 3G hindi mo Sya ma set sa 4G hanggang 3G lang, But Kapag na unblock ko Sya saka Sya babalik sa 4G haha , yung tricks yung sa Pldt app, ayaw nya ma set sa 4G yawa 😆😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 337
    Replies
  • 15K
    Views
  • 242
    Participants
Last reply from:
Rein York

Online now

Members online
1,174
Guests online
2,385
Total visitors
3,559

Forum statistics

Threads
2,319,034
Posts
29,198,506
Members
1,180,181
Latest member
emoc_2525
Back
Top