🔒 Closed Mga block ang sim pasuk nasa luoob na tutorial

Status
Not open for further replies.
makakatawag naman pero ang sabi, punta sa smart store at mag fill.up ng form para magconfirm na susunod ka sa regulations nila.. o via email, magsend ng Gov. ID at maipapasulat na subject
sa akin tlga hindi mka tawag *888 pero pag iba sim gamit ko nakaktawag pero depende sa CSR kung may alam at resolve ung problema sa block sim
 
hindi ma ipasa ng 2 minimum peso load kailangan 100 to 200 petot para maka text ng roam ON ang galeng talaga ni talino sa pera nu.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 337
    Replies
  • 15K
    Views
  • 242
    Participants
Last reply from:
Rein York

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,304
Total visitors
3,490

Forum statistics

Threads
2,319,055
Posts
29,198,577
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top