🔒 Closed LEGIT PA BA NA WORKING SI ROAMING ON/OFF SA UNBLOCKING as of March 11, 2021.........

Status
Not open for further replies.
UPDATE:
About sa roam on send to 333
Rinatatat ko na gamit si SMART sim may balance....
Ayaw talaga magwork! haha
Sa TNT lang daw mga positive mga feedbacks nila MASTER!
Try kong ipa block TNT sim ko, ayaw ma block eh haha
500MB+ still nakaka browse dito sa PHC.....
Next time na lang akong susubok sa TNT :-)
Musta mga MASTER, maramihan ba pag uunblocked sa TNT or 1,2,3x lang ayaw na?!? :-)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 598
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
PHC_Rain

Online now

Members online
966
Guests online
2,132
Total visitors
3,098

Forum statistics

Threads
2,316,927
Posts
29,188,895
Members
1,182,150
Latest member
nielybessz
Back
Top