🔒 Closed LEGIT PA BA NA WORKING SI ROAMING ON/OFF SA UNBLOCKING as of March 11, 2021.........

Status
Not open for further replies.

PHC_Rain

Forum Guru
Kasi kahapon may mga sumusulpot sa mga comments section about na working pa sa kanila yung TNT with ZERO load pa raw......
Wag naman po sana mag pakalat ng FAKE NEWS mga MASTER please.......... Kung totoo man, sana i share nyo dito ng maayos... thanks :-)
 
Haha .... Sa Smart sim ko di gumana 5x roam on & 5x roam off with airplane mode.....
Ayokong irisk tnt sim ko na ipa block tapos di pala gumagana unblocking tricks na yan sa sim ko...... :-)
 
Tama, Master! Try at your own risk talaga tong unblocking tricks!
Pano mo malalaman sa sim mo kung di mo susubukan! hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 597
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
PHC_Rain

Online now

Members online
1,143
Guests online
2,297
Total visitors
3,440

Forum statistics

Threads
2,316,900
Posts
29,188,748
Members
1,182,133
Latest member
SHPRD
Back
Top