🗡️ Mobile Legends STUCK AT YVE LOGO

Status
Not open for further replies.

ButCanYouDoTHIS

Forum Veteran
mga lodi!!! bakit po na stuck sa loading screen yung ml ko? kanina lang tong mga 10 pm hanggang ngayun ganon parin tapos nag foforce stop nalang siya ng kusa.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 330
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

Online now

Members online
570
Guests online
1,799
Total visitors
2,369

Forum statistics

Threads
2,319,480
Posts
29,200,587
Members
1,180,511
Latest member
Adrian Colambo
Back
Top