🔒 Closed May problema ata si PLDT. Mabagal pero ganito speed niya

Status
Not open for further replies.

Exploring_79

Eternal Poster
Nagulat ako sa speed niya pero mabagal. 25mbps ang plan ko. Speedtest.net vs. fast.com
 

Attachments

  • 3ADD6765-730B-4EB8-A702-B77AB8B479AC.webp
    3ADD6765-730B-4EB8-A702-B77AB8B479AC.webp
    45 KB · Views: 37
  • 6813D8C7-CF1D-4C4D-8876-65AE31B4658B.webp
    6813D8C7-CF1D-4C4D-8876-65AE31B4658B.webp
    25.9 KB · Views: 25
Kayaa hindi na muna ako nag load jan paps kc sayang lang pera mo, pagong na rin yan ngayon. Actually last month pa yan ganyan, yung CEO daw ng PLDT/Smart mag reresign na don't know if true.
 
Minsan kasi binibigyan ng trick yung mga speed sa speedtest para magmukhang mabilis. At minsan din hindi reflection ng speed mo yung sa speedtest paps. Mas maganda na imeasure yung speed if manual like watching yt vids or any other way
 
Sa ookla speedtest lang yan pwede ma alter paps eh. Yung fast.com na speedtest nearly impossible yan since they use netflix servers. If ni-alter ni pldt yung speed test sa fast.com edi maging mabilis rin yung netflix.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 395
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Dattebayo

Trending Topics

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,515
Total visitors
3,714

Forum statistics

Threads
2,317,176
Posts
29,189,850
Members
1,181,291
Latest member
fishcorp
Back
Top