🔒 Closed May nakapagtry naba magchange router

Status
Not open for further replies.

ShigeruKageyama

Eternal Poster
Yung tropa ko kase bumili ng pldt router na pangplan 100mbps, then yung plan ng tropa ko 10mbps lang nung chinage daw nya yung router at nagchange din ang internet speed nila gusto ko sana malaman mismo sainyo mga double plan jan or may mga nabiling router mg different plan kase parang di kapani paniwala pero may sinesend syang screenshot, ako naman hindi talaga maniniwala hanggat diko natatry mismo kaso malayo sakanila at lockdown lugar namen so tatanong konalang dito sana may makapagtry at makasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 413
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
xpeke12

Trending Topics

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,515
Total visitors
3,714

Forum statistics

Threads
2,317,176
Posts
29,189,850
Members
1,181,291
Latest member
fishcorp
Back
Top