Nakapag-order na ako kahapon, dumating yung link sa store kanina at nabayaran ko na rin yung amount. Waiting na lang for delivery.
Manghiram ka ng compatible phone sa kakilala mo, in my case, hiniram ko yung vivo y11 ng kuya ko at doon ako nagsign up sa welcome promo nila. dahil doon ako sa phone ng kuya ko nag sign-up, nirecognize na ni DITO yung sign up ko at after less than a day, sinendan niya na ako ng email na naglalaman ng link sa online store nila.
Ito yung email na sinend ni DITO nung nag sign-up ako sa incompatible phone ko

*******
Ito naman ang email na sinend ni DITO nung narecognize na yung tamang device, binigyan niya na ako ng email at pin ko which is very useful sa pag-oorder ng sim nila online

******
After less than 24 hours, sinend niya na yung personal link for access sa online store nila

Sana makatulong lol, hahahahhahaha, napagod na ako kakarant kahapon, buti nalang mabait si DITO sa akin ngayon, ayun na process na order ko hahahaha
Manghiram ka ng compatible phone sa kakilala mo, in my case, hiniram ko yung vivo y11 ng kuya ko at doon ako nagsign up sa welcome promo nila. dahil doon ako sa phone ng kuya ko nag sign-up, nirecognize na ni DITO yung sign up ko at after less than a day, sinendan niya na ako ng email na naglalaman ng link sa online store nila.
Ito yung email na sinend ni DITO nung nag sign-up ako sa incompatible phone ko

*******
Ito naman ang email na sinend ni DITO nung narecognize na yung tamang device, binigyan niya na ako ng email at pin ko which is very useful sa pag-oorder ng sim nila online

******
After less than 24 hours, sinend niya na yung personal link for access sa online store nila

Sana makatulong lol, hahahahhahaha, napagod na ako kakarant kahapon, buti nalang mabait si DITO sa akin ngayon, ayun na process na order ko hahahaha

