🔒 Closed (Tricks) Para maka-order ka ng DITO Sim kahit hindi currently compatible phone mo

Status
Not open for further replies.

Teddy15

Forum Veteran
Nakapag-order na ako kahapon, dumating yung link sa store kanina at nabayaran ko na rin yung amount. Waiting na lang for delivery.


Manghiram ka ng compatible phone sa kakilala mo, in my case, hiniram ko yung vivo y11 ng kuya ko at doon ako nagsign up sa welcome promo nila. dahil doon ako sa phone ng kuya ko nag sign-up, nirecognize na ni DITO yung sign up ko at after less than a day, sinendan niya na ako ng email na naglalaman ng link sa online store nila.


Ito yung email na sinend ni DITO nung nag sign-up ako sa incompatible phone ko
1615278943951.png
*******
Ito naman ang email na sinend ni DITO nung narecognize na yung tamang device, binigyan niya na ako ng email at pin ko which is very useful sa pag-oorder ng sim nila online
1615278715355.png
******
After less than 24 hours, sinend niya na yung personal link for access sa online store nila
1615278861062.png

Sana makatulong lol, hahahahhahaha, napagod na ako kakarant kahapon, buti nalang mabait si DITO sa akin ngayon, ayun na process na order ko hahahaha
 
199 pesos lang paps, through debit/credit card, gcash, paymaya ang payment. Na hook lang ako sa unlimited internet niya for one month paps hahahahhaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 3K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
Harold00221511

Trending Topics

Online now

Members online
1,367
Guests online
3,381
Total visitors
4,748

Forum statistics

Threads
2,320,651
Posts
29,207,374
Members
1,180,080
Latest member
tiks18
Back
Top