🔒 Closed Sana GOMO Part 2 (speedtest results with and without GOMO apn)

Status
Not open for further replies.
Oo paps unlimited yan pero sad sakin capping talaga.. pero na observe ko nag bu-bug sa may no expiry data tas meron ding unli data.. kaya no capping sa speed
 
[XX='legendDary8, c: 923335, m: 1407466'][/XX] kaya nga, nagtaka nga ako but yung 400 mb na file ang dali na download, pag speed test ko ayun butas pala! pero pag mag restart ka ng router balik sa cap hahaha
 
1615647188894.webp
ito po update ko paps. gomo sim 15 days 299php. kakarating lang kanina. lumagpas po 5mbps sa akin. Baka po by area lang po ang capping. Ang tanong ko po pagkatapos ng 15 days, bili ulit ng sim?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 55
    Replies
  • 3K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
legendDary8

Trending Topics

Online now

Members online
571
Guests online
1,980
Total visitors
2,551

Forum statistics

Threads
2,320,227
Posts
29,204,884
Members
1,180,603
Latest member
stevenko794
Back
Top