🔒 Closed Sana GOMO Part 2 (speedtest results with and without GOMO apn)

Status
Not open for further replies.

legendDary8

Forum Guru

1615273157774.png
PWEDE NA!
Wala si GOMO Unli Data Pasobrang speed HAAHAHAHA Pwede na sulit naman sakin!
Sana may maglabasan ng configs kung pano ma bypass speed nito😅 SALAMAT MGA LODS


1615279485039.png
1615279500813.png

UPDATE!!​

TESTED WITH GOMO APN (You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.)​

RESULT: NEGATIVE
1615430376808.png1615430384209.png1615430556253.png


SALAMAT PO PALA SA SPEEDTEST SITE NI XAMJYSS143 PWEDE NIYO YAN IVISIT.. LINK SA BABA



VISIT LAST THREAD

 
[XX='legendDary8, c: 897159, m: 1407466'][/XX] kaya nga paps,kalat na kalat kasi sa fb na kesyo wala daw din speed cap.😂
ayun ni resolve ni gomo hahaha
 
paps na try mo bang salpak sa modem ? and then mag change band ka? on the way pa yung unli gomo sim ko eh, mag update ako pag darating na
 
Opo yang speedtest result sa modem po yan at nagchange band nadin ako pero same speed parin..
Siguro yung bug/error speed depende sa location..
o baka na resove na talaga nila.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 55
    Replies
  • 3K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
legendDary8

Trending Topics

Online now

Members online
612
Guests online
1,986
Total visitors
2,598

Forum statistics

Threads
2,320,229
Posts
29,204,916
Members
1,180,611
Latest member
justrookie
Back
Top