🔒 Closed RIP sa Sim ko.

Status
Not open for further replies.
nakatanggap din ako niyan mula sa tm last march 5, wala pa akong natatanggap na follow up na termination, di na din ako nagvpn nagreg lang ako ng easysurf50 pagkatanggap ko nang araw na yun at ngayong 8:21 pm pa ang expiration
 
[XX='mkt hide, c: 892908, m: 629137'][/XX] yun lang haha, once na detect po Kasi ng Globe yan, Automatic terminate o di kayay wala pang text block na 😄
 
[XX='mkt hide, c: 892947, m: 629137'][/XX] para sa akin lang to paps, Kapag na active ng Globe ang blocking wala pong lusot DYAN, AHAHA 🤣 para sa akin lang po paps haha 😆
 
[XX='PHC-Exercise, c: 892965, m: 1407305'][/XX] kaya nga😅 anyway una palang naman un. waiting pako dito sa isang sim ko. ngayon ko palang sinimulan gamitin na stock kasi.
 
[XX='mkt hide, c: 892996, m: 629137'][/XX] balitaan mo po ako paps, If di na block o na block haha, Good luck po 😍
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 713
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
jstnnnnnnnnnnnn999

Online now

Members online
1,066
Guests online
1,572
Total visitors
2,638

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top