ACTUAL SPEED OF DITO (WOW)

Status
Not open for further replies.
Ang narapat lang sa globe at smart ay butas no load lng kasi pag medyo malayo bahay nyo sa tower nila di kana pwede mag online games kasi nakaka badtrip lag masyado✌
 
wow,,, sana all.... sana ma maintain. ang problema jan ma maintain kaya nila once na dumamina subs nla..,,, pero ayos yan mas magada dumami pa competition
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 282
    Replies
  • 12K
    Views
  • 215
    Participants
Last reply from:
ickie1593

Online now

Members online
380
Guests online
2,654
Total visitors
3,034

Forum statistics

Threads
2,317,788
Posts
29,192,850
Members
1,181,640
Latest member
kenji43883
Back
Top