❓ Help PLDTWIFI password

Status
Not open for further replies.

MarkPH08

Forum Guru
Hi PHC.

Ginamit ko po kasi para makuha default pass ng kapitbahay namin yung trick na (x9) doon sa five digit ng ssid, bali pldthome fibr sya.

Nakalimutan ko po kung pano pag nag six digit yung sagot? Di ko na po mahanap kung ano/pano yung ganun.

Sana po may makatulong. Thanks in advance
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 566
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
MarkPH08

Trending Topics

Online now

Members online
1,277
Guests online
3,551
Total visitors
4,828

Forum statistics

Threads
2,320,458
Posts
29,206,306
Members
1,179,876
Latest member
Jhaydie
Back
Top