💕 Dating/Love I confessed my feelings through #forbidden#

Status
Not open for further replies.
Ays lang sana yung response niya lods and kaso ni wala man lang comment sa pag confess mo awts
 
saludo ako sayo pre. nag take courage ka para sabihin na gusto mo sya. for me message of apprciation sya. kasi pag ayaw nya talaga sasabihin nya sayo na mas mabuting magkaibigan nalang kayo. yan ang first move. atleast alam na nya. ipagpatuloy mo lang
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 793
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
GTN

Online now

Members online
1,154
Guests online
2,283
Total visitors
3,437

Forum statistics

Threads
2,316,895
Posts
29,188,719
Members
1,182,125
Latest member
GinOkami
Back
Top