🔒 Closed Pa help sa laptop ko

Status
Not open for further replies.

Phc-Essential

Established
guys pa help bigla nalang kasi nag ganto laptop ko walang lumalabas na user tapos maya maya bumabalik lang sya dun sa may time na screen IMG20210306212026.webp
 
May narinig ka bang sound o wala? Hmmm 🤔 check mo na lang yung ram mo. Linisin mo ang pins ng eraser then lagay mo ng maayos at baka madumi lang.
 
on mo laptop mo tapos pag nag ganyan ulit hard shutdown mo by long pressing power button, tapos on mo pasok ka muna sa bios tapos restart ulit saka mo check kung ok na
 
[XX='dante punzalan, c: 884057, m: 528638'][/XX] baka corrupted na, last option sguro reformat na ts. mag backup ka nalang 👍
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 773
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
zaxcal

Trending Topics

Online now

Members online
780
Guests online
2,260
Total visitors
3,040

Forum statistics

Threads
2,319,499
Posts
29,200,718
Members
1,179,565
Latest member
thumbarch
Back
Top