Trading Start On Monday

Status
Not open for further replies.
bakbakan na naman ng mga leveraged token daming umaasa sa up pero sana up nga haha parang yung ginagawa nyo din pala yun sa usd m futures
 
[XX='live-for-more, c: 896254, m: 1658110'][/XX] tumataas yong volume means tataas pa price , new investor lang nagpapataas nito , mamayang 2pm tingnan natin galaw ayaw ko mag trade sa ganito madaming nalulugi pag last min galaw ng btc , like previous candles short na sana kaso pag pasok ng new candle wala diretso green kaya hirap makipag sabayan sa nee investors lalo naka hold lang whales
 
pag hindi gumalaw sa last 3 mins plus diretso +3 mins sa new candle pwede na sumabay sa ngayon 5hrs na ganito galawan ng coin kaya hirap
 
[XX='Black_Clover18, c: 896346, m: 1816912'][/XX] salamat boss mas better talaga kung may experience nasa galawan bago pumasok sa future
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 62K
    Views
  • 300
    Participants
Last reply from:
Black_Clover18

Online now

Members online
722
Guests online
2,404
Total visitors
3,126

Forum statistics

Threads
2,320,232
Posts
29,204,940
Members
1,180,617
Latest member
milcu456
Back
Top