Trading Start On Monday

Status
Not open for further replies.
[XX='rneworder, c: 895585, m: 417128'][/XX] hahaha nagsisitaasan nga eh ,di maka tyempo sa drop abang nalang mas nauna pa pump kaka pump lang kanjnang madaling araw
 
Weakness ko talaga sa trade yong 12min to 14min, 27minn to 29min, 42 min to 44min, 57min to 59min gumagalaw ang coin,
like nangyayari ngayon
unlike 1min to 2min , sa 15mins time frame

pag nag entry ka ng mali sa ending min wala negative talaga , manipulated kasi galaw ngayon ,galaw ng whales kaya mahirap liban nalang kung sasakay ka sa kada pump , di ako marunong nun basta manipulated galaw :( abang muna mamaya pag stable na galaw sira lahat chart ko ahahaha
 
hHha, candle stick strategy kasi gamit ko kaya hirap ako sa ganito , pag nag short ka maya maya tataas nanaman tapos pababa ,kaya play safe wag muna pumasok hahah
 
naghahabol na naman ata ng rise btc para makaalis nadin sa loop ibang coins pansin ko lang every tue may ganap simula nung nagbaba ng malaki
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 62K
    Views
  • 300
    Participants
Last reply from:
Black_Clover18

Online now

Members online
661
Guests online
2,220
Total visitors
2,881

Forum statistics

Threads
2,320,230
Posts
29,204,924
Members
1,180,612
Latest member
zenice03
Back
Top