💳 E-Wallets About Gcredit sa Gcash

Status
Not open for further replies.
Sa pagkakaalam ko, hindi pwede ma-send yang GCredit sa iba. Kasi yan yung parang perang uutangin mo kay GCash kapag ginamit mo yan na pambayad sa mga store na tumatanggap ng GCredit.
 
yan ata yung amount ngayon pag na approved na ang gcredit mo. daily ang counting ang interest ata nyan.. di tulad ng credit card na kung nabayaran mo in time walang penalty pero ang gcredit daily basis ata ang bayad nyan sa tubo (5% a month) hayzzzz nakakatakot kasi kung verified ka sigurado may paglalagyan ka... hehehehe
 
Bawal ata ipasa yan, pwede mo lang gastusin sa mga gcash partners.

5% monthly pero daily ang computation. Kapag past due na autonatic kakainin laman ng gcash mo every between 8pm-12am.
Pero teknik dyan kapag ayaw mo pang bayaran lipat mo sa gsave yung pera mo tapos tuwing gagamitin mo ilabas mo lang sa gsave tapos balik mo uli haha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 113
    Replies
  • 18K
    Views
  • 43
    Participants
Last reply from:
Dextroxe

Trending Topics

Online now

Members online
1,344
Guests online
3,193
Total visitors
4,537

Forum statistics

Threads
2,320,633
Posts
29,207,289
Members
1,180,065
Latest member
Palipali
Back
Top