So Guys mag papa sabit po ako ng member/s sa netflix na nakuha ko kanina
hindi nadin Pasabit kung hindi sainyo na hehe
hindi na ako gagamit dun hehe
Credits po kay showtekph Siya po nag pa giveaway kanina hehe
= So Guys Ang gagawin Niyo lang ay comment lang kayo ng numbers from 1-150 ...
= Gagamit po ako ng site pang choose ng numbers para fair po hehe
= Bawal Po maulit Ang Number, Automatic Disqualified
= Tatlo po kayo sasabit sa isang netflix
Pero ito ang rule:
-WAG po kayo magcreate ng sarili niyong profile at WAG palitan ang name at picture dahil may lima Napong gumagamit
-WAG Ichange Ang Password.. kayo din mawawalan ng account
- Huwag Mag Lagay Ng Pin Para Magamit din ng Iba
Yan lang Po Kung agree po kayo then GO at comment Napo hehe
hindi nadin Pasabit kung hindi sainyo na hehe
hindi na ako gagamit dun hehe Credits po kay showtekph Siya po nag pa giveaway kanina hehe

= So Guys Ang gagawin Niyo lang ay comment lang kayo ng numbers from 1-150 ...
= Gagamit po ako ng site pang choose ng numbers para fair po hehe
= Bawal Po maulit Ang Number, Automatic Disqualified

= Tatlo po kayo sasabit sa isang netflix
Pero ito ang rule:
-WAG po kayo magcreate ng sarili niyong profile at WAG palitan ang name at picture dahil may lima Napong gumagamit
-WAG Ichange Ang Password.. kayo din mawawalan ng account
- Huwag Mag Lagay Ng Pin Para Magamit din ng Iba
Yan lang Po Kung agree po kayo then GO at comment Napo hehe

Follow Niyo Nadin Po Sila
Min3
go guys!

