DITO TELECOM 199PHP UNLIMITED INTERNET, TEXT, & CALLS IN 30DAYS

:ROFLMAO: siguro may speed trolling yan. sa umpisa malakas tapos pag nakakarami kana ng data babagal na. haha
 
Sa unang launch wala pa yan 😂 pag okay na 50php per day na ulet 😂 Pero atleast okay lang, kahit paano magmumura ang load ng bahagya sa mga unang 6 na buwan nyan kasi sasabay sa price ang other network.
 

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 2K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
avast1210

Online now

Members online
593
Guests online
2,284
Total visitors
2,877

Forum statistics

Threads
2,317,081
Posts
29,189,369
Members
1,182,234
Latest member
zell000
Back
Top