🔒 Closed RG some payment proof!

Status
Not open for further replies.

Pits

Forum Veteran
Still kicking pa guys. Lahat yan nareceive ko at yung dalawa dyang audit nareceive ko kani kanina lang pag kaayos ni gcash. Kaya wag na kayo pahuli tyagain nyo na lang pero try nyo tulad sa ginagawa ko tips na rin to. Wag nyo nang pag pair pair yan wag nyo na ifarm. Gawin nyo every sim na may 21 petot try nyo palaguin. Try at ur own risk kase ako 4 out of 10 sa mga sim ko na may 21 petot napapalago ko ng 1k-2k kaya di na masama.




Proof:
screenshot_20210304_121125_com-gl-rainbowgamh-jpg.1327883
Screenshot_20210302_072920_com.gl.rainbowgamk.jpgScreenshot_20210305_010540_com.gl.rainbowgann.jpgScreenshot_20210304_103648_com.gl.rainbowgamj.jpg
 

Attachments

  • Screenshot_20210304_121125_com.gl.rainbowgamh.webp
    Screenshot_20210304_121125_com.gl.rainbowgamh.webp
    247.9 KB · Views: 56
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 332
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Pits

Online now

Members online
1,610
Guests online
3,198
Total visitors
4,808

Forum statistics

Threads
2,320,019
Posts
29,203,903
Members
1,180,228
Latest member
katoto67
Back
Top