🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
tama ito meron akong nakitang article nito noon,, di ko na matandaan kun san ginagamit ng mga cia yan mga money transfer companies for tracing.
 
d pwde masend lods kasi d pa na accept nangangailangan ng payment method.. dami ko na ntry na cards ayaw pdin haha mga bins na binigay last time declined din 😂
 
Hahaha bigyan Kita Id ikaw magsumbit mahirap kasi ako mag bypass monitored yata ako ei haha hold na den main paypal ko
 
Haha yan modus ni paypal may kapalit na information means meron sila interst sa personal data information ng tao diba eto na yta yung surveillance program ng cia sa paypal nalipat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 46K
    Views
  • 258
    Participants
Last reply from:
World_Peace

Trending Topics

Online now

Members online
1,331
Guests online
2,698
Total visitors
4,029

Forum statistics

Threads
2,319,774
Posts
29,202,543
Members
1,179,928
Latest member
botibot69
Back
Top