Real na real! Freshly cashed-in
Binisita ko isang acc ko sa lazybucks last year pa to deactivated. Kunin ko sana Payoneer account ko dun kasi gagawa pa ako new acc. Shookt ako may $85 ako sa balance! May pumapasok pa pala na mga pending sa referrals ko dun kahit deactivated na. Salamat lazybucks! May pang birthday na Bisitahin nyo din lumang Lazybucks acc nyo baka may laman malay nyo lang naman hehe. Skl.