🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
wala na ba o meron pa. ?

may mga post kasi na confusing..

nakakalito kung magtatry o wala na. talaga . paayos na lang ng information at posts.. pakilinaw
 
nasend ko sa account ko once nahold for 24hrs pero nareceive pa din,
second try ko nahold na, then need na nila info ko.
mabilis madetect guys. siguro safe isang try lang.
not sure kung working pa to. share ko lang experience ko.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 46K
    Views
  • 258
    Participants
Last reply from:
World_Peace

Trending Topics

Online now

Members online
1,274
Guests online
2,939
Total visitors
4,213

Forum statistics

Threads
2,319,737
Posts
29,202,329
Members
1,179,892
Latest member
Bebz14
Back
Top