🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
naka us ip naman ako wala na lumalabas na free 5 dollars saka nag try ko palit nang vpn ayaw kasi gumana naka dalawang gawa nako paypal account wala lumalabas
 
nakaka takot yan sir...pag si paypal na trace yang main acount u na
pinag transferan ng mga dummy.
baka babawiin din niya mga nkuha ung pinasa.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 46K
    Views
  • 258
    Participants
Last reply from:
World_Peace

Trending Topics

Online now

Members online
1,302
Guests online
2,920
Total visitors
4,222

Forum statistics

Threads
2,319,716
Posts
29,202,216
Members
1,179,866
Latest member
balantoy
Back
Top