Good morning

ito na po gumawa na ako. Gumawa nalang ako ng video kasi andami nyo nag pm. Pasensya na mga lods sa video ang hirap magedit sa phone. Sana makatulong.
Credits kay lodi
jaoster sya po gumawa ng thread about sa free $5
Need VPN kahit E×ρréšš Mod lang, yan gamit ko. Search nyo nalang mga lods mod E×ρréšš dito. US ip lang.
Edit. Sira yata vpn ko since pound currency lumalabas sakin, dapat usd yan. Pero okay na basta pumasok.
Edit ulit. Pag nasa log in na kayo tignan nyo sa baba kung naka UK country dapat ganito

pag hindi naka uk, i-change nyo kagad para may lumabas na title sa pag filled up nyo. Yung akin kasi diritso na dyan pag open link.
Ito gamit kong vpn E×ρréšš mod. Credit sayo lods
S T A R L O R D ito nalang gamitin nyo then pafollow nalang ng video. Sa vpn yata nagkakatalo https://phcorner.org/threads/E×ρréšš-vpn-mod-v10-0-0-unli-trial.1050109/
Ito thread ni lods jaoster
https://phcorner.org/threads/paypal-trick.1054733/
Ito video tut
You do not have permission to view the full content of this post.
Log in or register now.
Hanggang March 31 lang to, nakaka 3k na ko. grind nyo na!
Nasa video na po lahat kayo na po bahala. Salamatsuuu!