🔒 Closed TNT UNBLOCKING

Status
Not open for further replies.
LEGIT to gumana sa akin kahit walang load.. problema lang hindi maka register sa kahit anong promo, kaya bago nyu unblock claim nyu muna yong free sa gigalife
Kaya di ka maka register Lodi dahil active pa yung roaming, ang problema dyan eh hindi mo na ma de-deactivate kahit i-text ROAM OFF mo.
Kahit may nag text na sayo ng ganito:
"You may now subscribe to local prepaid offers. For more info, please call *888. Thank you for roaming."

Yan ang dahilan kaya one time lang yan Kasi hindi mo na mauulit ang process na-activate/deactivate roam- at Kasi nga maiiwang active yung roaming.

Kaya ingat nalang Huwag na i-pa block.
ganyan dn sa isang sim ko lodii d mkapag claim sad
thanks lods
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 599
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
jaycobe857

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
3,563
Total visitors
4,796

Forum statistics

Threads
2,320,465
Posts
29,206,371
Members
1,179,885
Latest member
rexdaabay
Back
Top