❓ Help How to bypass 5mpbs unli data ni GOMO?

Status
Not open for further replies.
Have you tried speedtest nung di kapa naka unli data sir? How's the speed? Baka kasi mahina talaga signal sa location mo or maybe they have a system in placed na capped na talaga yung speed for unli data. Kasi sa amin bihira ako aabot ng 10mbps even with pure prepaid data from Globe.
 
[XX='PHC-Young, c: 874289, m: 566778'][/XX]
Swerte nila, may mga nagsasabi dapat daw may data ka na consumable bago nagregister para hindi limited yung speed idk kung yun talaga real reason or nagkataon lang sa kanila.
 
Kung napapalitan band ng wifi mo sir try mo palitan. Sakin kasi pinalitan ko band biglang bumilis eh. As in yung 5mbps naging 16mbps😁

Edit: bumilis pa😁
 

Attachments

  • Screenshot_20210306-071435894.webp
    Screenshot_20210306-071435894.webp
    32.1 KB · Views: 80
  • Screenshot_20210306-071535379.webp
    Screenshot_20210306-071535379.webp
    35.2 KB · Views: 85
maraming band po kasi yan boss. Bale ang gawin mo, kada isang band magspeedtest ka. So kung ano yung mas mabilis na band sa area po ninyo, yun po ang iset po ninyo :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 74
    Replies
  • 18K
    Views
  • 46
    Participants
Last reply from:
dahon96

Online now

Members online
389
Guests online
2,617
Total visitors
3,006

Forum statistics

Threads
2,317,790
Posts
29,192,859
Members
1,181,640
Latest member
kenji43883
Back
Top