❓ Help How to bypass 5mpbs unli data ni GOMO?

Status
Not open for further replies.
[XX='plk, c: 865608, m: 520608'][/XX] Pinatungan ko na din paps nung 25gb na promo nila yung tig 299 ganun pa din speed nakakasad lng sumugal pa naman ako sa unli data nila ddownload sana ako bigfiles e HAHAH
 
[XX='PHC-Young, c: 865618, m: 566778'][/XX]
Wala yan aantay ka lang talaga na matapos yung unli data mo.

Di mo mababypass yan parang yung mga postpaid wireless plan lang din kaso yan ginawang prepaid promo.
 
Yan boss
screenshot_20210303-162624_opensignal-jpg.1326168
 

Attachments

  • Screenshot_20210303-162624_Opensignal.webp
    Screenshot_20210303-162624_Opensignal.webp
    48.6 KB · Views: 1,051
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 74
    Replies
  • 18K
    Views
  • 46
    Participants
Last reply from:
dahon96

Online now

Members online
375
Guests online
2,762
Total visitors
3,137

Forum statistics

Threads
2,317,771
Posts
29,192,794
Members
1,181,631
Latest member
jkjjjklwww
Back
Top