C C O V S ๊ฑแดแดษดแดขแดขแดษชษช Mar 3, 2021 #42 [XX='Me Ow Me Ow, c: 865360, m: 782098'][/XX] ano daw tusok pa nga
K Kryptic Forum Veteran Mar 3, 2021 #43 [XX='Pishbol Vendor, c: 865338, m: 1636300'][/XX] Tindero Yata Yan Ng Pishbol Kaya Pwede Makitusok Haha
[XX='Pishbol Vendor, c: 865338, m: 1636300'][/XX] Tindero Yata Yan Ng Pishbol Kaya Pwede Makitusok Haha
TS TS M Meawii Elite Mar 3, 2021 #44 [XX='C 0 V 1 D, c: 865376, m: 1789218'][/XX] [XX='Kryptic, c: 865379, m: 1033427'][/XX] Sana di nabasa ng mamc ko hahahahha, sorry
[XX='C 0 V 1 D, c: 865376, m: 1789218'][/XX] [XX='Kryptic, c: 865379, m: 1033427'][/XX] Sana di nabasa ng mamc ko hahahahha, sorry
C C O V S ๊ฑแดแดษดแดขแดขแดษชษช Mar 3, 2021 #45 walang takas yan kay ssamu [XX='Me Ow Me Ow, c: 865394, m: 782098'][/XX]
K Kryptic Forum Veteran Mar 3, 2021 #46 [XX='Me Ow Me Ow, c: 865394, m: 782098'][/XX] Shhh Kunwari Na Lang Walang Nangyari Haha
TS TS M Meawii Elite Mar 3, 2021 #48 [XX='C 0 V 1 D, c: 865404, m: 1789218'][/XX] [XX='Kryptic, c: 865407, m: 1033427'][/XX] wala naman ibang meaning yun talaga ehh, mali lang ako ng pagkaka explain Hahahahha
[XX='C 0 V 1 D, c: 865404, m: 1789218'][/XX] [XX='Kryptic, c: 865407, m: 1033427'][/XX] wala naman ibang meaning yun talaga ehh, mali lang ako ng pagkaka explain Hahahahha
C C O V S ๊ฑแดแดษดแดขแดขแดษชษช Mar 3, 2021 #49 [XX='Me Ow Me Ow, c: 865425, m: 782098'][/XX] hahhaha... hintay nalang natin pag nabasa ni ssamu
S Suxishi ๐๐จ ๐ง๐จ๐ญ ๐๐ข๐ฌ๐ญ๐ฎ๐ซ๐ Elite Mar 3, 2021 #50 kasi love mo ako HAHAHAHHA
TS TS M Meawii Elite Mar 3, 2021 #51 [XX='C 0 V 1 D, c: 865438, m: 1789218'][/XX] Sshhh nalang kayo ni krypt Hahhahaha
S Suxishi ๐๐จ ๐ง๐จ๐ญ ๐๐ข๐ฌ๐ญ๐ฎ๐ซ๐ Elite Mar 3, 2021 #52 Akala ko ssamu ako lang?
P PHC-WILLFM Forum Expert Mar 3, 2021 #54 [XX='C 0 V 1 D, c: 865215, m: 1789218'][/XX] pasabit lods youtube premium need lg sa kapatid ko
S Suxishi ๐๐จ ๐ง๐จ๐ญ ๐๐ข๐ฌ๐ญ๐ฎ๐ซ๐ Elite Mar 3, 2021 #56 [XX='Me Ow Me Ow, c: 865478, m: 782098'][/XX] Love pero naka "haha" ka? lokohin mo lelang mo char HAHAHHAHA
[XX='Me Ow Me Ow, c: 865478, m: 782098'][/XX] Love pero naka "haha" ka? lokohin mo lelang mo char HAHAHHAHA
TS TS M Meawii Elite Mar 3, 2021 #57 [XX='suxishi, c: 865483, m: 1799309'][/XX] Ganto lang talaga ko magchat buddy Hahahahhaha sorry
W WiggLeZ_101 Forum Veteran Mar 3, 2021 #58 mas maganda kase manuud sa youtube ng walang ads diba lods .. kaya pasabit ako lods .. thanks by the way keep sharing
mas maganda kase manuud sa youtube ng walang ads diba lods .. kaya pasabit ako lods .. thanks by the way keep sharing
L LA Laguna IV Established Mar 3, 2021 #59 Sana ma pili ako. Boring kasi talaga dito sa work ko youtube lng ang pang aliw ko dito minsan nakaka irita tlaga mga ads. Samalat lods
Sana ma pili ako. Boring kasi talaga dito sa work ko youtube lng ang pang aliw ko dito minsan nakaka irita tlaga mga ads. Samalat lods