🎁 Giveaways Youtube Premium 4Months!

Status
Not open for further replies.
Good Afternoon
Gusto ko ng youtube premium cause mahirap manuod ng Youtube like watching Tutorials and lalo na sa math di ko mamulti task, and para din sa Kapatid ko na lagi nanonood ng youtube sa tv nakakainis daw kasi yung ad hahahaha good day peeps!
 
Kasi po, may kapatid po akong 1year old po. Tapos cocomelon lang po ang katapat para kakain siya, tapos andami pa pong advertise pagka mag advertise po iiyak po siya kasi iba yung nasa cp hindi cocomelon o yung larva paburito nya yon kaso madaming ads na sumusulpot.
Sana manalo 😭
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 107
    Replies
  • 619
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
Meawii

Trending Topics

Online now

Members online
1,465
Guests online
3,132
Total visitors
4,597

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top