🌐 G·TM Sarado ko na mga pre

Status
Not open for further replies.
[XX='PHC-Ssamu, c: 865054, m: 1636300'][/XX] HAHAHAH basta ingat nalang kayu malay natin nang totroll Lang sila nandamay para mag limited access din tayu 😆😂
 
[XX='N O T E, c: 865045, m: 1753351'][/XX] gaya nga ng sinabi ko bat kailangan nyang sabihing di nya e shashare? bat di nalang keep hunting mga hunter?
alam mo ba kung ano mararmdaman nung mga walang alam mag hunt? umaasa lang sila sa bossing nila! kundi nya e shashare mag lagay naman siya ng mga hint para sa begginers..
di yung tulad nito ultimate attack na gustong paalisin sa phcorner without even hinting paalisin
 
[XX='Min3, c: 865059, m: 1310892'][/XX] Nakupo.. Doble ingat sana chan and sana karmahin yung nangscam sayo
 
madali na talaga ma deads mga tricks ngayon napakapublic narin kasi ng pagbabahagi ng iba. May mga youtubers, may pasikat sa fb, may business man malamang madaling makatay yan napaka public ng pag share nila.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 330
    Replies
  • 7K
    Views
  • 66
    Participants
Last reply from:
LiquidFart

Online now

Members online
447
Guests online
2,501
Total visitors
2,948

Forum statistics

Threads
2,317,797
Posts
29,192,889
Members
1,181,645
Latest member
Rjcasem
Back
Top