🔒 Closed [HELP] Bm315s-936

Status
Not open for further replies.

mhal2son

Leecher
patulong naman po mga paps. inopenline ko na po yung bm315s-936 ko may kasamang ovpn tab... kaso wala naman po akong mahanap na ovpn config na pde .. baka po pede nyo po ako gawan .. smart /tnt/gtm po any... Salamat ng marami... More Power po !
 
May mga thread na nilapag nila na Gigagames/Gigastories yan yung kay smart.. Pag nakuha mona yung ovpn nun import mo nalang sa dashboard ng ovpn mo po..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 493
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
1neWay

Trending Topics

Online now

Members online
1,261
Guests online
3,561
Total visitors
4,822

Forum statistics

Threads
2,320,465
Posts
29,206,371
Members
1,179,885
Latest member
rexdaabay
Back
Top