❓ Help May way po ba para mapabilis tong PLDT Ultera namin? sobrang bagal eh umay HAHAHA advance salamat sa mga tutulong :)

Status
Not open for further replies.
May Legacy plan ako kay Ultera na unlimited 3Mbps pero nabypass ko via webproxy ewan ko lang if gumagana pa kasi pinapasa ko plan ko sa parents ko. Ilan SNR niyan baka mababa or itapat mo sa tower baka sakali
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 833
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
401 Unauthorized

Trending Topics

Online now

Members online
1,261
Guests online
3,561
Total visitors
4,822

Forum statistics

Threads
2,320,465
Posts
29,206,371
Members
1,179,885
Latest member
rexdaabay
Back
Top