🔒 Closed Help!

Status
Not open for further replies.

tintin2900

Enthusiast
Gaano ka tagal bago ma approve yung payment ni lazybucks kay payooner, halos 12 days napo sya pending ngayon? Pa help naman po.
,
Pwede po ba mag verified sa payoo, kahit wala po akong national id at passport, pero meron po akong (tin,phil,ss,) advance thank you mga master,
 

Attachments

  • Screenshot_20210302-093650256.webp
    Screenshot_20210302-093650256.webp
    24.1 KB · Views: 24
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 229
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
tintin2900

Online now

Members online
1,494
Guests online
2,371
Total visitors
3,865

Forum statistics

Threads
2,320,047
Posts
29,204,072
Members
1,180,273
Latest member
xiaoxables
Back
Top